Miễn phí Tài khoản Canva Pro cho thành viên ily.vn

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook

Created on 30 November, 2022Hướng dẫn • 1,715 views • 1 minutes read

Facebook gần đây đã đẩy mạnh phát triển tính năng bán hàng trên Marketplace, nhưng việc cập nhật này đang ảnh hưởng rất lớn đến

Tính năng bán hàng đã được Facebook cập nhật trên điện thoại và máy tính nhằm giúp các bạn có thể đăng bán những mặt hàng mình cần bán. Nhưng đôi khi có vài bài viết của bạn bị Facebook hiểu nhầm rằng đó là bài viết để bán hàng. Sau đây là cách tắt định dạng 

1. Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook

Tại bài đăng bị dính định dạng bán hàng trên Facebook của bạn, chọn vào dấu 3 chấm ngang phía trên mỗi bài viết rồi chọn vào mục Tắt định dạng bán hàng là xong nhé.

Tắt định dạng bán hàng

2. Cách hạn chế bài viết Facebook dính định dạng bán hàng

Trong bài đăng, bạn hạn chế sử dụng các từ khóa có liên quan đến buôn bán như "Bán, mua, bán hàng, giá, sản phẩm, chi phí,..." vì AI của Facebook sẽ quét nội dung và nếu có từ khóa liên quan đến bán hàng thì nó sẽ chuyển định dạng bài viết của bạn thành bán hàng đó. Bạn cũng có thể dùng cách đăng hình trước và thêm text vào sau để tránh tình trạng này.

Cách tắt định dạng trên Facebook

Bạn có hay bị làm phiền bởi tính năng này của Facebook? Thử ngay nhé và nói cho mình biết dưới phần bình luận nó có thành công không. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.


Categories