Quy định đổi trả hàng

Với tiêu chí đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, ILY cam kết cho bạn đổi trả các sản phẩm thời trang nếu bạn cảm thấy không phù hợp, mặc không đẹp, không thích… Bạn vui lòng xem kỹ chính sách đổi trả hàng của ILY.


1. Các trường hợp đổi trả hàng


- Trường hợp 1: Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển (sai sản phẩm, sai màu, sai khích thước, sản phẩm bị bong tróc, rách…). Bạn hoàn toàn có thể trả hàng mà không mất bất kỳ một chi phí nào.

- Trường hợp 2: Sản phẩm bạn không thích, cảm thấy không vừa ý, bạn hoàn toàn có thể trả hàng. Bạn vui lòng thanh toán phí ship 2 lần cho bưu điện: một lần chuyển đi và một lần chuyển về.

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm


- Sản phẩm phải còn mới, chưa qua sử dụng, chưa giặt ủi, chưa bị dơ bẩn.

- Hoá đơn VAT còn nguyên vẹn.

- Còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì và hộp sản phẩm có in mã sản phẩm của ILY.

- Khi nhận sản phẩm bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ về màu sắc, kích thước, chất lượng. Nếu sản phẩm bị lỗi, bạn vui lòng liên hệ ngay với ILY qua hotline 090 284 96 66 trong vòng 24h để đề nghị trả hàng theo trường hợp 1. Quá thời gian này ILY sẽ không thể hỗ trợ bạn các vấn đề đổi trả

- Khi nhận sản phẩm nếu bạn cảm thấy không thích và muốn trả hàng theo trường hợp 2, bạn vui lòng liên hệ với ILY qua hotline 090 284 96 66 trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Quá thời gian này ILY sẽ không thể hỗ trợ bạn các vấn đề đổi trả.

3. Các sản phẩm không nằm trong danh mục trả hàng trường hợp 2


 - Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.

4. Các bước cần thực hiện khi đổi trả sản phẩm


- Bước 1: bạn gọi điện đến hotline: 090 284 96 66, gặp nhân viên ILY và đề nghị trả hàng và thông báo rõ trường hợp trả hàng (1 hay 2).

- Bước 2: bạn gửi hàng hoá qua bưu điện cho ILY theo địa chỉ:…

- Bước 3: sau khi ILY nhận được sản phẩm từ bạn:Nếu bạn trả hàng theo trường hợp 1, ILY sẽ gửi trả số tiền bạn mua sản phẩm cộng phí bưu điện cho bạn. Tức là bạn không phải mất một chí phí nào cả. Nếu bạn trả hàng theo trường hợp 2, ILY sẽ gửi trả số tiền bạn mua sản phẩm trừ đi phí bưu điện chuyển hàng đi cho bạn. Tức là bạn chỉ tốn 2 lần phí ship hàng đi và về. 

5. Chính sách hoàn tiền

 Áp dụng cho các trường hợp huỷ, trả hàng của khách hàng.

- Nếu bạn thanh toán trực tuyến cho ILY. ILY sẽ chuyển khoản cho bạn sau thời gian 3 ngày làm việc (tính từ ngày Ily nhận được hàng trả lại từ bạn).

- Nếu bạn thanh toán COD, ILY sẽ chuyển số tiền bạn trả bưu điện thành voucher giảm giá sản phẩm hoặc card điện thoại giá trị tương đương cho bạn.
params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large